Sử dụng ECRM để quản lý, chăm sóc, tăng doanh thu hiệu quả cho công ty

Phần mềm CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng phổ biến nhất hiện nay trên toàn quốc. Vì sao CRM lại mang lại cho khách hàng niềm tin cậy và uy tín đến như vậy, qua quá trình phát triển của phần mềm đã có rất nhiều những bước cải tiến mới cụ thể như sau:

f:id:ecrm:20180502172513p:plain

  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ tải lên dữ liệu từ bảng tính điện tử, phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý của khách hàng...Bảo mật hệ thống theo quy trình chuyên nghiệp, Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi Doanh nghiệp, Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí.
  • Chăm sóc khách hàng: Nhắc lịch làm việc qua smartphone tiện cho khách hàng việc sử dụng. Việc này sẽ giúp khách hàng kiểm soát được việc hẹn với khách hàng, không bỏ sót bất cứ cuộc hẹn nào. Bên cạnh đó chỉ bằng chiếc smartphone là người quản lý có thể biết được các nhân sự đang làm gì và hẹn gặp ai ở thời gian và địa điểm nào. Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng 

  • Email marketing: Hình thức gửi email hết sức chuyên nghiệp với tốc độ hết sức nhanh chóng đến ngay từng khách hàng. Việc gửi email mẫu quảng cáo có sẵn đến hàng loạt khách hàng sẽ giúp cho việc tăng doanh số và số lượng chuyển đổi bán hàng tỷ lệ cao. Đa số tất cả các mail đều vào hộp thư đến của khách hàng.

  • SMS Brandname là một trong những dịch vụ gửi sms hết sức nhanh chóng tiết kiệm chi phí. Gửi được cho nhiều các mạng di động khác nhau trên toàn quốc. Tùy vào nhu cầu của khách hàng. Những SMS thay bằng tên thương hiệu của công ty.

f:id:ecrm:20180502172551p:plain

 

Phần mềm CRM của công ty Redsand còn có tên gọi khác là phần mềm ECRM được xem là bước cãi tiến trong quá trình chăm sóc và quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp. Phần mềm nắm bắt được các nhu cầu của khách hàng, tối ưu cho việc sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng. Quản lý sẽ dễ dàng vừa đi du lịch mà vẫn có thể biết được tình hình công ty chuyển biến ra sao và nhân viên làm việc như thế nào.

Hết sức đơn giản đã được tối ưu bằng phiên bản tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Nếu các bạn còn thắc mắc gì về phần mềm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất. 
Công ty Redsand còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực online marketing. Với chuyên gia nhiều năm trong lĩnh vực sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp hết sức thiết thực để tăng doanh số bán hàng, nâng tầm thương hiệu trên internet. 

Xem thêm: 

https://www.goodreads.com/user/show/80503947-ecrm